TRITN โชว์ผลงานสบู่ “มาดามหลุยส์” โตกระฉูด ตั้งเป้าปีนี้ยอดขาย 100 ล้านบาท

TRITN โชว์ผลงานสบู่ก้อน แบรนด์ “Madame Louise” เป็นที่ ต้องการของตลาดอย่างรวดเร็วเติบโตได้ก้าวกระโดด ตั้งเป้ายอด ขายปี 67 แตะ 100 ล้านบาท อัตรากำไรสุทธิ 20%

  นางสาวหลุยส์ เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทรทัน โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TRITN  เปิดเผยว่า ความสำเร็จที่สำคัญ เกิดจากคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นเมื่อเปรียบเทียบกับราคา โดยมาดามหลุยส์ได้ใช้กลยุทธ์การตลาดที่เรียกว่า “Masstige Product” ซึ่งคือการผสมผสานความพรีเมียมแต่เข้าถึงได้ให้กับแบรนด์

ซึ่งเป็นสิ่งที่ยังขาดในตลาดประเทศไทย โดยบริษัทฯ ได้เห็นถึงความ ต้องการและโอกาสทางธุรกิจ ซึ่งตั้งแต่ปีแรก เพียงสบู่ก้อนมาดาม หลุยส์ สามารถทำยอดขายได้ถึง 20 ล้านบาท เป็นที่สนใจและต้องการ ของตลาดอย่างรวดเร็ว ปีที่สองยอดขายโตขึ้นเกินเท่าตัวเป็น 50 ล้านบาท และปี 2567 บริษัทฯ นี้ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 100 ล้านบาท พร้อมอัตรากำไรสุทธิ 20% และสำหรับปีหน้า 2568 บริษัท ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 150 ล้านบาท เตรียมแผน Spin Off สู่ตลาด หลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

  อีกทั้งผลิตภัณฑ์ของมาดามหลุยส์ทั้งหมด ผลิตจากส่วนผสมจาก ธรรมชาติ โดยมีส่วนผสมหลักคือ กลีเซอรีนจากพืช ซึ่งแตกต่างจาก ผลิตภัณฑ์อื่นในตลาด โดยกลีเซอรีนจากพืชมีความเป็นธรรมชาติ ไม่ใช่สารปรุงแต่ง ช่วยทำให้ผิวสวย สะอาด ในขณะที่ไม่ทำลายความชุ่มชื่นของชั้นผิว

  “ในตอนนี้ผลิตภัณฑ์ที่มาแรงและได้รับรางวัลของมาดามหลุยส์คือ “เซรั่มล้างหน้าบัวหิมะทองคำ” (Snow Lotus Cleansing Serum) ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวใหเปล่งประกายภายใน 7 วัน โดยเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย และยังช่วยบำรุงให้ผิวดูอ่อน เยาว์ สามารถหาซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์” นางสาวหลุยส์ กล่าว

  โดยปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์มาดามหลุยส์ประกอบด้วย สบู่ก้อนขนาด 80 กรัม ซึ่งจัดจำหน่ายทั่วประเทศไทยผ่านช่องทางการ ค้าสมัยใหม่, สบู่ก้อนพรีเมียม ที่วางจำหน่ายในร้านเครื่องสำอางชั้นนำ และช่องทางออนไลน์ และเซรั่มล้างหน้าบัวหิมะทองคำ (Snow Lotus Cleansing Serum) ที่กำลังเป็นกระแสนิยมในโลกออนไลน์ ก็สามารถซื้อได้บนช่องทางออนไลน์เช่นกัน

  ทั้งนี้มาดามหลุยส์ ถือเป็นแบรนด์หลักในอุตสาหกรรมสบู่ และเรามี แผนขยายเข้าสู่ระดับอุตสาหกรรมที่กว้างขึ้นอย่างหมวดสกินแคร์ ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ นอกจากนี้ แบรนด์มาดามหลุยส์ยังเป็น ผู้สนับสนุนหลักของทีมวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก (Thailand Volleyball League) ภายใต้ชื่อ “Madame Thailand Volleyball League” ซึ่งสนับสนุนนักกีฬาวอลเลย์บอลรุ่นอายุ 14, 16 และ 18 ปี รวมถึงการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับประเทศทั่วประเทศไทยอีกด้วย

Scroll to Top