
“พลิกโฉมวงการบันเทิงไทย กันตนา–อมรินทร์ทีวี–MI GROUP เปิดตัวโปรเจกต์ ‘K-SHORTS’ Micro Drama ซีรีส์แนวตั้ง“
เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ และเป็นทางการ สำหรับ K-SHORTS (เค-ช๊อต) ซีรีส์แนวตั้ง ที่จะพลิกโฉมการชมละครไทย สู่ยุคของ Micro Drama โดยความร่วมมือของ 3 พันธมิตรแห่งวงการสื่อไทย – กันตนา, อมรินทร์ทีวี และ MI GROUP ณ บริเวณ ชั้น 1 CHANG CANVAS One Bangkok โดยมีผู้บริหาร คุณ จิตรลดา กัลย์จาฤก รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท กันตนากรุ๊ป จำกัด (มหาชน) , คุณศิริ บุญพิทักษ์เกศ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด และ คุณภวัต เรืองเดชวรชัย President & CEO of MI GROUP ร่วมแถลงถึงการร่วมมือกันในครั้งนี้ รวมถึงผู้กำกับ เตอร์-รฤกฤกษ์ กัลย์จาฤก, เมษ-ปรเมษฐ์ สุคนธขจร, มด-ชัชวาล พุธเมือง, อินทร โล่ห์แก้ว รวมถึงนักแสดงอาทิ เคลลี่ ธนะพัฒน์, แก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์, อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์, ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์, แก้วใส-คริสตัล จีน เคสซีเนอร์, นิว-ปทิตตา อัธยาตมวิทยา, นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ, จอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์, ปอม-ภาสกร เครือโสภณ, ตังตัง – นัฐรุจี วิศวนารถ, เบลล์-เลลาณี ทศพร,บอล-มนต์วิทย์ พิสิฐบุตร, ทราย เดอะเฟส-ศิศศิญา วิสุทธิปราณี,ไข่มุก-ศิรีนน์ พงษ์พันธุ์, มะนาว-ณัฐณิชา พลสมบัติ, แพร-อาภัสสรา อินทร์ตลาดชุม และผู้เข้าแข่งขันจากรายการ The Face Thailand Season 6
นับเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการบันเทิงไทย K-SHORTS (เค-ช๊อต) กับการรับชมละครไทยที่กำลังเปลี่ยนไปอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน จากหน้าจอโทรทัศน์สู่สมาร์ตโฟนในมือผู้ชมที่สามารถดูได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยเฉพาะรูปแบบ Micro Drama ซึ่งมีความกระชับ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ เทรนด์จากทั่วโลกแสดงให้เห็นถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องของ Micro Drama ไม่ใช่แค่รูปแบบการรับชม แต่ยังสะท้อนถึงการปรับเปลี่ยนแนวทางการผลิตคอนเท้นต์ เพื่อให้เข้ากับพฤติกรรมผู้ชม ถึงจุดเปลี่ยน พัฒนา และก้าวไปอีกขั้น เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่ง สร้างสรรค์ และกลยุทธ์ในการผลิตคอนเทนต์ที่แตกต่าง 3 พันธมิตรแห่งวงการสื่อไทย กันตนา, อมรินทร์ทีวี และ MI GROUP จึงจับมือกันเพื่อสร้าง Micro Drama ซึ่งวางแพลนไว้พร้อมจะเปิดตัวภายในปีนี้ กว่า 100 เรื่อง ด้วยการเล่าเรื่องที่เข้มข้น กระชับ ฉับไว อารมณ์ร่วม เข้าถึงใจผู้ชมในเวลาเพียงไม่กี่นาที จึงหวังว่าจะเข้าถึงผู้ชมได้อย่างรวดเร็ว และเป็นที่ชื่นชอบ
การร่วมมือในครั้งนี้ คือก้าวสำคัญในการยกระดับวงการ Micro Drama สู่รูปแบบการเล่าเรื่องที่ทันสมัย เข้าถึงง่าย และตอบโจทย์ผู้ชมยุคดิจิทัล ผ่านหน้าจอ SmartPhone เพราะการเล่าเรื่องไม่จำกัดแค่เวลา แต่สามารถทำให้คุณสัมผัสได้ด้วยปลายนิ้ว
นอกจากความสะดวก สนุก เข้มข้นฉับไว แล้ว ยังมีโมเดลธุรกิจ กิจกรรม เพื่อเป็นอีกเครื่องมือการตลาด การสื่อสารแบรนด์ ในการสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ผู้ชมอีกด้วย
K-SHORTS (เค-ช๊อต) ซีรีส์แนวตั้งสั้น กระชับ แต่เข้มข้น ครบทุกอารมณ์ พร้อมโมเดลธุรกิหลากหลาย รองรับทั้งผู้ชมและพันธมิตรทางธุรกิจอย่างครบวงจร K-SHORTS — built for vertical, fast for emotional ติดตามได้แล้ววันนี้ที่ Tiktok: @kshortsdrama, Facebook: @kshortsdrama และ YouTube: @AMARINTVHD